สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สรุปได้ ดังนี้ |
ที่ | ประเด็นการประเมิน | คะแนนความพึงพอใจ | เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ |
1 | ความพึงพอใจต่อหลักสูตร | 3.98 |
65-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf |
2 | ความพึงพอใจต่ออาจารย์ | 3.67 |
3 | ความพึงพอใจต่อสื่อ เอกสาร และอุปกรณ์การเรียนการสอน | 4.21 |
4 | ความพึงพอใจต่อห้องเรียน | 4.58 |
5 | ความพึงพอใจต่อห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ | 4.38 |
6 | ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภคและความปลอดภัย | 4.47 |
7 | ความพึงพอใจต่อการดูแลความปลอดภัยในอาคารสถาบัน | 4.58 |
8 | ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ | 4.51 |
9 | ความพึงพอใจต่อการให้บริการนักศึกษา | 4.29 |
10 | ความพึงพอใจต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์และจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต | 4.34 |
11 | ความพึงพอใจต่อการจัดการและบริการด้านอาหาร | 4.15 |
12 | ความพึงพอใจต่อการให้บริการงานกิจการนักศึกษา | 4.19 |
13 | ความพึงพอใจต่อสวัสดิการของสถาบัน | 4.04 |
สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 สรุปได้ ดังนี้ |
ที่ | ประเด็นการประเมิน | คะแนนความพึงพอใจ | แบบสำรวจความพึงพอใจ |
1 | ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง | 3.51 | แบบประเมินความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง |
2 | ความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ | 3.51 |
แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน |
3 | ความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารงานทั่วไป | 3.51 |
4 | ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ | 3.51 |
5 | ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ | 3.51 |
6 | ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ | 3.51 |
|
|
|