สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์มีช่องทางที่ให้บุคคลภายนอกสอบถามข้อมูลต่างๆ ของสถาบันฯ โดยที่สถาบันฯ กำหนดให้มีเมนู Feedback บนหน้า Website ของสถาบันฯ และจัดให้มีบุคคลที่ดูแลสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ในลักษณะการสื่อสารสองช่องทาง โดยได้จัดทำบริการกล่องข้อความ เพื่อให้เป็นช่องทางที่บุคคลภายนอกจะมาสอบถามข้อมูลสถาบันฯ ได้
| |
การเชื่อมโยงช่องทางสอบถามข้อมูลหน้าเว็บไซต์สถาบัน Footer Menu > Feedback | หน้าสอบถามข้อมูล |
ช่องทางสอบถามข้อมูลสถาบัน click! » Suggestions and Comments
นอกจากนี้สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ได้เพิ่มช่องทางในการสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านทาง Social Offical ได้แก่ทาง Line และ Facebook
โดยสามารถ Scan QR code เพื่อสอบถามข้อมูลได้
| |
Facebook | Line |
|
|
|