====== แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ====== |< 62%| 100% |20px 20px 20px|noborder>| |ด้วยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้กำหนดแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/แจ้งเบาะแสการทุจริต มุ่งหวังสร้างการบริการที่ดีโดยมีแนวทางในการพัฒนางานบริการที่สำคัญ คือ การรับฟังความคิดเห็น การร้องเรียนร้องทุกข์ หรือการแจ้งเบาะแสการทุจริตของผู้รับบริการ ตามหลักการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี รวมถึง กำกับดูแลจริยธรรมของบุคลากรในองค์กร โดยแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ พร้อมกำหนดหน้าที่ของคณะกรรมการทั้ง 2 ชุด และกำหนดขั้นตอนในการจัดการเรื่องร้องเรียน ดังนี้| \\ |< 62%| 60% 40% |20px 20px 20px 20px 20px:middle:middle:middle:middle:middle:middle| >| ^รายการ^ข้อมูลอ้างอิง^ |ประกาศ เรื่อง แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์|{{:oit:corruption_complaint_handling_guideline:o29-announce-cra.pdf}}| |คู่มือการปฏิบัติงานบริหารจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/แจ้งเบาะแสการทุจริต|{{:oit:corruption_complaint_handling_guideline:คู่มือเรื่องร้องเรียน.pdf}}| |คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์|{{:oit:corruption_complaint_handling_guideline:คกกจัดการเรื่องร้องเรียน1.pdf}}| |คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (เพิ่มเติม)|{{:oit:corruption_complaint_handling_guideline:คกกจัดการเรื่องร้องเรียน2.pdf}}| |คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการเรื่องร้องเรียนของสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์|{{:oit:corruption_complaint_handling_guideline:o29-cgi.pdf}}| \\ |< 62%| 100% |20px 20px 20px|noborder>| | **Flow กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน** | {{:oit:corruption_complaint_handling_guideline:capture36.png}}|