====== รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของสถาบัน ====== |<80%|100%|>| |สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สรุปได้ ดังนี้| \\ |<80%|5% 50% 15% 30%|20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle|>| | ที่ | ประเด็นการประเมิน | คะแนนความพึงพอใจ | เอกสารสรุปการสำรวจความพึงพอใจ | | 1 |ความพึงพอใจต่อหลักสูตร| 3.98 | \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ {{:oit:service_satisfaction_report:65-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf|}}| | 2 |ความพึงพอใจต่ออาจารย์| 3.67 |:::| | 3 |ความพึงพอใจต่อสื่อ เอกสาร และอุปกรณ์การเรียนการสอน| 4.21 |:::| | 4 |ความพึงพอใจต่อห้องเรียน| 4.58 |:::| | 5 |ความพึงพอใจต่อห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์| 4.38 |:::| | 6 |ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภคและความปลอดภัย| 4.47 |:::| | 7 |ความพึงพอใจต่อการดูแลความปลอดภัยในอาคารสถาบัน| 4.58 |:::| | 8 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้| 4.51 |:::| | 9 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการนักศึกษา| 4.29 |:::| | 10 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการคอมพิวเตอร์และจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต| 4.34 |:::| | 11 |ความพึงพอใจต่อการจัดการและบริการด้านอาหาร| 4.15 |:::| | 12 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการงานกิจการนักศึกษา| 4.19 |:::| | 13 |ความพึงพอใจต่อสวัสดิการของสถาบัน| 4.04 |:::| ====== รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ====== |<80%|100%|>| |สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 สรุปได้ ดังนี้| \\ |<80%|5% 50% 15% 30%|20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle|>| | ที่ | ประเด็นการประเมิน | คะแนนความพึงพอใจ | แบบสำรวจความพึงพอใจ | | 1 |ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง | ร้อยละ 98 | {{:oit:service_satisfaction_report:o13_001.pdf|สรุปผลสำรวจความต้องการพัฒนาตนเอง}} {{:oit:service_satisfaction_report:5-ความพึงพอใจพัฒนาตนเองรวม.pdf|}} | | 2 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานบริหารทั่วไป | 4.15 | {{:oit:service_satisfaction_report:satisfaction_assessment.pdf|}} https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfK2ZAcoEG3QHmgwGesAioCUSw_mm6DZ5CXG1MEpaxAQhOI0g/viewform?pli=1 | | 3 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานอาคารสถานที่ | 4.50 | {{:oit:service_satisfaction_report:satisfaction_assessment.pdf|}} https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfK2ZAcoEG3QHmgwGesAioCUSw_mm6DZ5CXG1MEpaxAQhOI0g/viewform?pli=1 | | 4 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานด้านความปลอดภัยในการทำงาน | 4.38 | {{:oit:service_satisfaction_report:satisfaction_assessment.pdf|}}https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfK2ZAcoEG3QHmgwGesAioCUSw_mm6DZ5CXG1MEpaxAQhOI0g/viewform?pli=1 | | 5 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานระบบคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ | 4.49 | {{:oit:service_satisfaction_report:satisfaction_assessment.pdf|}}https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfK2ZAcoEG3QHmgwGesAioCUSw_mm6DZ5CXG1MEpaxAQhOI0g/viewform?pli=1 | | 6 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานบุคลากร/สวัสดิการ/การเงิน/ศิลปวัฒนธรรม | 4.49 | {{:oit:service_satisfaction_report:satisfaction_assessment.pdf|}}https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfK2ZAcoEG3QHmgwGesAioCUSw_mm6DZ5CXG1MEpaxAQhOI0g/viewform?pli=1 | | 7 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของงานส่งเสริมวิชาการ | 4.18 | {{:oit:service_satisfaction_report:satisfaction_assessment.pdf|}} https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfK2ZAcoEG3QHmgwGesAioCUSw_mm6DZ5CXG1MEpaxAQhOI0g/viewform?pli=1 | | 8 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ | 4.46 | {{:oit:service_satisfaction_report:65-summary_of_the_satisfaction_assessment.pdf|}} https://docs.google.com/spreadsheets/d/1hJ3_7O1riyWB8o6TiwmSzALJnZ5aPn0zCKAmbEt0c8Y/edit#gid=141364115 | ====== รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ====== |<80%|100%|>| |สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สรุปได้ ดังนี้| \\ |<80%|5% 50% 15% 30%|20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle|>| | ที่ | ประเด็นการประเมิน | คะแนนความพึงพอใจ | แบบสำรวจความพึงพอใจ | | 1 |ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง | 3.88 |{{:oit:service_satisfaction_report:5-ความพึงพอใจพัฒนาตนเองรวม.pdf|แบบประเมินความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง}} | | 2 |ความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ | 4.06 |[[https://docs.google.com/forms/d/12eqa3a0eKQcs94mUugkJrMuXKNuCDhBdPMK8rLy03rI/edit]]แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ ออนไลน์}} | | 3 |ความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารงานทั่วไป | 4.09 |[[https://docs.google.com/forms/d/12eqa3a0eKQcs94mUugkJrMuXKNuCDhBdPMK8rLy03rI/edit]]แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารทั่วไป ออนไลน์ }} | | 4 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ | 4.33 |[[https://docs.google.com/forms/d/12eqa3a0eKQcs94mUugkJrMuXKNuCDhBdPMK8rLy03rI/edit]]แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์การเรียนรู้ ออนไลน์ }} | | 5 |ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ | 4.31 |[[https://docs.google.com/forms/d/12eqa3a0eKQcs94mUugkJrMuXKNuCDhBdPMK8rLy03rI/edit]]แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ ออนไลน์}} | | 6 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ | 4.16 |[[https://docs.google.com/forms/d/12eqa3a0eKQcs94mUugkJrMuXKNuCDhBdPMK8rLy03rI/edit]]แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ ออนไลน์ }} | ====== รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ====== |<80%|100%|>| |สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ ได้จัดทำรายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการในด้านต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 สรุปได้ ดังนี้| \\ |<80%|5% 50% 15% 30%|20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px 20px:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle:middle|>| | ที่ | ประเด็นการประเมิน | คะแนนความพึงพอใจ | แบบสำรวจความพึงพอใจ | | 1 |ความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง | 3.51 |{{:oit:service_satisfaction_report:5-ความพึงพอใจพัฒนาตนเองรวม.pdf|แบบประเมินความพึงพอใจในการพัฒนาตนเอง}} | | 2 |ความพึงพอใจต่อการบริการของงานส่งเสริมวิชาการ | 3.51 |{{:oit:service_satisfaction_report:5-ความพึงพอใจส่วนงาน.pdf|แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน}} | | 3 |ความพึงพอใจต่อการบริการของงานบริหารงานทั่วไป | 3.51 |{{:oit:service_satisfaction_report:5-ความพึงพอใจส่วนงาน.pdf|แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน}} | | 4 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์การเรียนรู้ | 3.51 |{{:oit:service_satisfaction_report:5-ความพึงพอใจส่วนงาน.pdf|แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน}} | | 5 |ความพึงพอใจต่อระบบสาธารณูปโภค และอาคารสถานที่ | 3.51 |{{:oit:service_satisfaction_report:5-ความพึงพอใจส่วนงาน.pdf|แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน}} | | 6 |ความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านระบบบริการคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ | 3.51 |{{:oit:service_satisfaction_report:5-ความพึงพอใจส่วนงาน.pdf|แบบประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของสำนักงาน}} |